Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

dòng tên nào vô giá trong mắt Conte?

Chelsea đang mô tả một phong độ thuyết phục khi khoảng bí quyết sở hữu đội thứ 2 trên BXH lúc này lên tới 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa chậm tiến độ sở hữu rất nhiều cầu thủ đã để lại dấu ấn. Nhưng đâu mới là chiếc tên quan yếu nhất với HLV Conte, được ông khẳng định là vô giá?
trả lời phỏng vấn của Standard Sport, HLV Conte chia sẻ: "Tôi chẳng phải kiểu người giỏi định giá cầu thủ. với Chelsea, cậu ấy vô giá ư? Tôi với thể kể Eden Hazard là một cầu thủ bậc nhất thế giới. Chúng tôi không hề muốn bán cậu đó nên thật khó để giải đáp câu hỏi tương tự. hiện tại, tiền ko phải thứ với thể tậu được Eden".

Chứng kiến tư thế lý tưởng của Hazard kể tính từ lúc Chelsea chuyển sang chơi với lược đồ 3-4-3, vị thuyền trưởng người Ý nhất mực kiểm soát an ninh cậu học sinh trước truyền thông. đặc trưng là khi tiền vệ người Bỉ luôn trong tầm ngắm của câu lạc bộ hoàng phái Real Madrid.
Vấn đề duy trì được phong thái cao cho Hazard sau chấn thương cũng là một uẩn khúc được HLV Conte tư vấn khi dù chơi rất hay trong chiến thắng gần nhất trước Arsenal mang một pha solo siêu phẩm nhưng Hazard vẫn được rút ra nghỉ lúc cuộc đấu còn chưa kết thúc. Đây đã là trận thứ 4 liên tục tiền vệ người Bỉ không thi đấu trọn vẹn 90 phút tính từ lần gặp Leicester ở tháng trước.

Lý giải về điều này, HLV Conte cho biết: "Khi tôi quyết định thay một người nào chậm triển khai thì cố định phải mang lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được những sự khen ngợi trong khoảng phía khán fake, ko chỉ vì bàn thắng ngừng thi côngĐây mà còn vì các gì cậu đó đã đóng góp cho cả đội. Nhưng đôi khi, tôi nghĩ mình cần bảo vệ đôi chân của những học trò hoặc do các tính liệu chiến thuật khác".
Chelsea sẽ với chuyến làm cho khách trước Burnley vào lúc 20h30 tối nay. Dù nắm lợi thế về mặt điểm số trên BXH so sở hữu đội xếp thứ hai là Tottenham nhưng The Blues ko được phép chủ quan khi thánh địa Turf Moor đang được mệnh danh là nơi “dễ đi, khó về” có phần lớn những đội bóng ở siêu việt Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More