Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mất cân bằng, Barca còn bị CĐV quay lưng

huấn luyện viên và cầu thủ Barcelona đồng loạt lên tiếng chỉ trích hành vi của người hâm mộ đội nhà trong trận chiến sở hữu Leganes ở vòng 23 La Liga.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
hai bàn thắng của siêu sao Lionel Messi, trong ngừng thi côngĐây mang 1 bàn từ chấm phạt đền được ghi ở phút 89 đã giúp Barcelona mang thêm 3 điểm để bám đuổi Real Madrid. một trong những điểm nổi bật của trận chiến là việc CĐV Barca hành động như fan Real: la ó, huýt sáo cầu thủ nhà.
Ngay sau cuộc chiến, cầu thủ và HLV của Los Blaugrana đã lên tiếng “chỉnh đốn” thái độ của NHM. tập huấn viên Luis Enrique chia sẻ mang kênh Movistar: “Tôi ko hiểu vì sao CĐV lại với thể huýt sáo la ó cầu thủ. Họ chỉ trích bản thân tôi đây thì hoàn toàn sở hữu thể cảm thông bởi đó là 1 phần cấu thành nghề HLV. Còn những cầu thủ, họ cần được cổ vũ”.
Trong lúc phần khán đài Nou Camp hô vang tên HLV Luis Enrique để trình bày sự ủng hộ tuyệt đối thì 1 phần khác huýt sáo, la ó, ko chỉ dành cho Luis Enrique mà còn hướng đến phổ quát cầu thủ Barca, trong chậm triển khai Andre Gomes bị giễu cợt thậm tệ nhất. HLV Luis Enrique trực tiếp đứng ra kiểm soát an ninh học trò: “Cách đối xử của NHM mang Andre khiến cho tôi không hài lòng. La ó cầu thủ đội nhà là ko thông minh”.
Ở diễn biến liên quan, thủ thành Ter Stegen cũng chỉ trích ngược nhắm vào hành vi của CĐV: “Tôi chẳng thể hiểu nổi thái độ bức xúc của CĐV lúc cầu thủ luôn phấn đấu hết mình. Chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. đặc thù trên sân nhà, chúng tôi cần CĐV hơn tất cả”.
Sự chán chường của fan Barcelona sau trận thua thảm hại trước PSG phần nào biểu hiện qua Con số khán nhái tới sân. chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Leganes ghi nhận 63.378 khán fake mang mặt tại thánh địa Camp Nou, theo Thống kê được tờ Sport sản xuất.
Đây là số lượng khán giả thấp nhất tại Camp Nou tính đến khi này ở La Liga 2016/17. Tính rộng ra những trường đấu, trận đấu giữa Barcelona vs Sociedad ghi nhận Báo cáo phải chăng kỷ lục trong mùa này: 58.560 khán nhái.
với cú đúp bàn thắng vừa ghi, siêu sao Lionel Messi (19 bàn) lâm thời vượt mặt đồng đội Suarez (18) để chiếm ngôi đầu trong top ghi bàn La Liga 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More