Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Với Conte, Hazard là vô giá!

Chelsea đang biểu đạt 1 phong thái thuyết phục lúc khoảng bí quyết có đội thứ hai trên BXH lúc này lên đến 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa chậm triển khai với hầu hết cầu thủ đã để lại dấu ấn. Nhưng đâu mới là chiếc tên quan trọng nhất sở hữu HLV Conte, được ông khẳng định là vô giá?
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
giải đáp phỏng vấn của Standard Sport, HLV Conte chia sẻ:
"Tôi chẳng hề kiểu người chuyên nghiệp định giá cầu thủ. sở hữu Chelsea, cậu ấy vô giá ư? Tôi có thể đề cập Eden Hazard là 1 cầu thủ hàng đầu toàn cầu. Chúng tôi không phải muốn bán cậu ấy nên thật khó để giải đáp thắc mắc tương tự. ngày nay, tiền không hề thứ mang thể sắm được Eden".
Chứng kiến phong thái tuyệt vời của Hazard đề cập diễn ra từ Chelsea chuyển sang chơi có lược đồ 3-4-3, vị thuyền trưởng người Ý nhất mực kiểm soát an ninh cậu học trò trước truyền thông. đặc trưng là khi tiền vệ người Bỉ luôn trong tầm ngắm của câu lạc bộ hoàng gia Real Madrid.

Vấn đề duy trì được phong độ cao cho Hazard sau chấn thương cũng là một uẩn khúc được HLV Conte trả lời khi dù chơi rất hay trong thắng lợi sắp nhất trước Arsenal mang một pha solo siêu phẩm nhưng Hazard vẫn được rút ra nghỉ lúc cuộc đấu còn chưa kết thúc. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp tiền vệ người Bỉ ko thi đấu trọn vẹn 90 phút tính từ lần gặp Leicester ở tháng trước.
Lý giải về điều này, HLV Conte cho biết:
"Khi tôi quyết định thay 1 ai Đó thì nhất mực phải với lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được các sự khen ngợi từ phía khán fake, ko chỉ vì bàn thắng chậm tiến độ mà còn vì những gì cậu ấy đã đóng góp cho cả đội. Nhưng đôi khi, tôi nghĩ mình cần kiểm soát an ninh đôi chân của các học sinh hoặc do những suy tính chiến thuật khác".
Chelsea sẽ có chuyến khiến cho khách trước Burnley vào khi 20h30 tối nay. Dù nắm lợi thế về mặt điểm số trên BXH so sở hữu đội xếp thứ hai là Tottenham nhưng The Blues không được phép chủ quan khi thánh địa Turf Moor đang được mệnh danh là nơi “dễ đi, khó về” mang phần lớn những đội bóng ở trác việt Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More