Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ibra tuyên bố MU sẽ giành cú ăn ba

Chân sút chủ lực của MU cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn với thể giành được ít nhất 3 danh hiệu, khi mà các đội bóng kình địch sở hữu thể sẽ trắng tay mùa giải này.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Cuối tuần qua, Manchester United của Zlatan Ibrahimovic vừa sở hữu thắng lợi 2-0 trước Watford trong phạm vi Premier League. Ba điểm mang được đã giúp thầy trò Jose Mourinho thu hẹp khoảng phương pháp có đội xếp hạng thứ 2 là Tottenham xuống chỉ còn 2 điểm.
quan yếu hơn, thắng lợi trước Watford đã tiếp nối chuỗi phong thái ấn tượng của "Quỷ đỏ", trong bối cảnh các đội bóng khó khăn đang ko với phong độ ổn định. Đây là căn do khiến trung phong Ibrahimovic tin rằng MU, chứ không phải những đối thủ khó khăn sẽ giành được danh hiệu vào cuối mùa.
Phát biểu sau thắng lợi trước Watford, Ibra cho hay: “Chúng tôi cần tiếp diễn tiến lên. Đội bóng muốn tiến sâu tại Europa League và chúng tôi sẽ với trận tiếp đón St Etienne tới đây. có 5 danh hiệu đội bóng với thể đạt được mùa giải này, và chúng tôi đã giành được một danh hiệu (Community Shield). Chúng tôi còn 4 danh hiệu nữa để đoạt lấy”.
ngoài ra, Ibra cho biết MU hoàn toàn có thể giành phổ quát danh hiệu khác ví như không thể vô địch Premier League mùa giải này: “Tôi cho rằng trong số các đội bóng xếp trên chúng tôi, sẽ chỉ sở hữu một đội quán quân và số còn lại sẽ chẳng có gì. Nhưng chúng tôi có thể sẽ có danh hiệu thứ hai (League Cup), và chúng tôi vẫn đang đấu tranh tại cụp FA và Europa League.
nếu như chẳng thể lên ngôi tại Premier League, ít nhất chúng tôi sở hữu thể cố gắng và giành thêm một danh hiệu nữa, hoặc có cú ăn ba”.
sắp tới, Ibrahimovic và đồng đội sẽ có dịp tăng mẫu quắp thứ hai tại League Cup lúc họ chỉ phải vượt qua Southampton ở trận chung kết. tuy nhiên, đoàn quân của Jose Mourinho vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi ở hớt tóc FA và Europa League. bên cạnh đó, việc giành chức vô địch Premier League đang nằm ngoài tầm mang của MU khi họ bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 12 điểm.
dù vậy, Ibra cho biết đội bóng của anh sẽ tiếp diễn tranh đấu và chờ đợi đối thủ mắc sai lầm: “Chúng tôi biết mình đã chôn chân ở vị trí thứ 6 phổ quát tháng qua. Đội bóng vừa mới lên được thứ 5 nhưng chỉ 20 phút sau đã lại về chỗ cũ. Nhưng chúng tôi biết mình phải làm cho gì”.
“Chúng tôi cần tiếp tục giành chiến thắng và chờ đợi những đội bóng khác đánh rơi điểm. MU sẽ vượt qua họ trên bảng xếp hạng”, cầu thủ 35 tuổi tuyên bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More