Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Trọng tài Clattenburg hối hận, xin lỗi vì xác nhận ‘bàn thắng bằng tay’ của Sanchez

Trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg đã trực tiếp xin lỗi cầu thủ Hull City, sau lúc xác nhận bàn thắng ko hợp thức của Arsenal. chậm triển khai là tiết lộ mới nhất của trung vệ Andrew Robertson sau trận cầu tối qua.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Arsenal - Hull City là trận cầu sớm nhất vòng 25, và đội chủ nhà đã giành chiến thắng nhẹ nhõm 2-0 sở hữu cú lưu ban của Alexis Sanchez. Song cảnh huống dẫn tới bàn mở tỷ số ở phút 34 lại là một pha làm bàn ko hợp lệ bởi trung phong người Chile đã chạm tay vào bóng. kết thúc trận đấu, trung vệ Andrew Robertson bật mí trên Sky Sports rằng, chính trọng tài Clattenburg đã xin lỗi đội khách ở thời kì nghỉ giữa 2 hiệp.
“Đó đúng là 1 pha sử dụng tay chơi bóng”, Robertson khẳng định, “Khi chúng tôi rời sân nghỉ giữa trận, trọng tài đã xin lỗi chúng tôi và kể rằng Đó là một pha chạm tay và thừa nhận rằng mình đã sai lầm”.

“Đó là tình huống diễn ra qua nhanh và gây khó khăn cho trọng tài. Bạn hẳn sẽ cảm thấy cảm thông có ông ấy. Chỉ mang điều những kết quả chậm tiến độ ko thuận lợi cho bạn khi làm cho khách ở một sân đấu to như vậy. nếu tỷ số hiệp một là 0-0, tôi nghĩ, chúng tôi sở hữu thể ra về có 1 điểm số nhất định”, Robertson nhớ tiếc. “Không đa dạng trọng tài thừa nhận rằng mình sai, Clattenburg đã sở hữu 1 quyết định anh dũng. tiếc là kết quả trận chiến đã được định đoạt”.
thắng lợi này giúp Arsenal thăng bằng điểm số mang Tottenham, đội bóng vừa gục ngã 0-2 trên sân Liverpool. trong khi Đó, Hull City vẫn chết dí ở vị trí thứ 18.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More