Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

PSG mất cầu thủ quan yếu nhất ở đại chiến sở hữu Barca

Trong cuộc đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm nay, Paris Saint-Germain sẽ phải đối mặt với hàng công chất lượng của Barca mà không có sự phục của trung vệ đội trưởng Thiago Silva.
Tin tức: tennis hôm nay
Thiago Silva đã không vượt qua bài kiểm tra y tế và bị dòng khỏi đội hình của PSG trong trận chiến lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Barca diễn ra đêm nay. Trước chậm triển khai, trung vệ người Brazil cũng vắng mặt trong trận đấu gặp Bordeaux thứ 6 tuần trước vì gặp chấn thương bắp chân.
Sự vắng mặt của Silva đã giáng một đòn mạnh vào hàng phòng vệ của PSG trong cuộc đấu tới. HLV Unai Emery cũng sẽ không với sự chuyên dụng cho của tiền vệ giàu kinh nghiệm Thiago Motta do bị treo giò.
“Silva là một trong các rường cột nơi hàng phòng ngự PSG. Tôi muốn toàn bộ các cầu thủ thấp nhất của họ ra sân”, HLV Luis Enrique san sớt.
PSG sở hữu thể tuyển lựa cầu thủ người Pháp Presnel Kimpembe cho vị trí trung vệ kế bên Marquinhos. tuy nhiên điều này sẽ rất mạo hiểm vì Kimpembe chưa từng có thương hiệu tại đấu trường Champions League.
nếu Kimpembe và Marquinhos được ra sân ngay từ đầu, cặp đôi này sẽ phải làm 1 nhiệm vụ khôn xiết khó khăn Đó là nỗ lực hạn chế tầm tác động của cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Lionel Messi. ngoài ra, 2 đối tác của Messi trên hàng công là Neymar và Luis Suarez cũng đang có phong thái rất cao lúc ghi được 7 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cộng Barca.
dù rằng Barca đang được giám định cao hơn nhưng HLV Luis Enrique vẫn ko tỏ ra khinh địch một chút nào. HLV người Tây Ban Nha cho rằng PSG đã cải thiện phần nhiều so với lần chạm trán hai năm trước đây. Luis Enrique thậm chí còn đánh giá Emery là “một trong những HLV tài năng nhất” mà ông phải đối mặt.
“Emery hiểu tương đối rõ chúng tôi. Ông ấy biết rõ mối doạ dọa từ Barca đến đội bóng của mình. Ông ấy sẽ làm cho chúng tôi với 1 trận chiến khó khăn. kèm theo, PSG là một đối thủ đáng gờm”, Luis Enrique san sẻ.
trong khi ngừng thi côngĐây, HLV Unai Emery tự tín với thể áp đặt chiến thuật của mình thay vì co cụm trước hàng tấn công có “thương hiệu” MSN nức danh của Barca.
“Các cầu thủ của tôi đủ giỏi, họ cũng muốn khó khăn để phát triển. Đây là một cơ hội để chúng tôi có thể tiến xa hơn”, Emery phát biểu.
“Chúng tôi sẽ chơi với sở trường của mình chứ ko cố gắng bắt chước theo chiến thuật của Atletico. những cầu thủ của tôi đều cảm thấy họ ko thua sút gì MSN”, Emery nói thêm.
Sau công đoạn bắt đầu mùa giải cạnh tranh, PSG đang dần lấy lại hình ảnh và ngày càng phát triển dưới thời HLV Unai Emery. Đội chủ sân Công viên những Hoàng tử đang với chuỗi 11 trận bất bại, ngang bằng có thành tích của Barca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More