Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Arsenal lại thua ngược, Wenger mắng trọng tài xối xả

Sau khi Arsenal để Man City ngược cái giành chiến thắng 2-1, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho trọng tài Martin Atkinson sau thất bại của đội nhà ở Etihad.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Phát biểu sau trận chiến, HLV Arsene Wenger giãi bày sự thất vẳng có cách thức cầm còi của trọng tài Martin Atkinson cộng những trợ lý sau bất chợt thổi còi cảnh huống ghi bàn gỡ hòa của Leroy Sane.
"Tôi nhận thấy Arsenal đã gặp trắc trở về sức khỏe và ý thức thi đấu trong hiệp hai, điều Đó trái ngược có màn biểu diễn ở phút 45 phút trước hết. Trong hiệp 1, Arsenal thi đấu sắc nét và nguy hiểm hơn rất nhiều", vị thuyền trưởng 66 tuổi nhớ tiếc.
"Cả 2 bàn thắng của Man City trong cuộc chiến này đều tới từ các tình huống việt vị. Rõ ràng, Arsenal liên tục phải chịu những quyết định bất lợi trong suốt cả mùa giải này. Nhưng chúng tôi biết phải làm cho gì đây? Arsenal đề nghị sống sở hữu sự bất công chậm triển khai, nhìn lại chính mình và Phân tích lý do tại sao chúng tôi thua trận mà thôi".
"Nhưng tôi cảm thấy thật đáng hổ hang lúc để thua ngược hai cuộc đấu liên tục lúc Arsenal luôn là đội dẫn trước (vòng trước là thất bại trên sân Everton). Arsenal đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp 1 nhưng trong hiệp hai, vấn đề về thể lực đã làm chúng tôi ko còn là chính mình".
Ở trận chiến trên sân Etihad vào tối qua, Arsenal bất thần vượt lên nhờ công Theo Walcott ngay phút thứ 5. Nhưng 2 bàn thắng của Sane và Sterling trong hiệp hai đã giúp Man City thắng ngược với tỷ số 2-1. Thắng trận, Man xanh với được 36 điểm sau 17 vòng đấu và đang xếp hạng thứ hai trên BXH siêu hạng Anh, khi mà Arsenal Đứng thứ 4 mang 2 điểm kém hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More