Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Firmino làm cho rõ chuyện tương lai tại Liverpool

trung phong Roberto Firmino gần đây đã thể hiện ái tình có CLB Liverpool và dự định sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng này thêm vài năm nữa.
Xem: tin quần vợt thế giới mới nhất
Firmino năm nay 25 tuổi, trung phong người Brazil đang là chân sút cực kỳ hiểm nguy tại cả Liverpool và giải siêu việt Anh. Năm 2015, Firmino gia nhập đội chủ sân Anfield trong khoảng Hoffenheim và để lại dấu ấn đậm nét dưới bàn tay của HLV Juergen Klopp.
Mùa đầu tiên, Firmino phát triển thành Vua phá lưới của Liverpool. Mùa giải này, trung phong người Brazil vẫn giữ cho mình phong thái xuất sắc và phát triển thành điểm tựa trên hàng công của The Kop.
Bất chấp những thành công gần đây, Firmino thừa nhận bản thân đã mang thể thích nghi mang cá tính chơi bóng tại Anh, song song sẵn sàng cho những thách thức mới lớn hơn phía trước. san sớt sở hữu báo giới, tiền đạo này cho biết: "Tôi nghĩ mình đã thay đổi bắt mắt chơi bóng của mình. Tôi thích nghi sở hữu bóng đá châu Âu sau 3 năm chơi bóng tại Đức. bên cạnh đó trác tuyệt Anh là 1 giải đấu rất khác.
Bạn có thể nhận ra, tại Anh tốc độ của các trận đấu là rất nhanh, do vậy bạn cần phải điều chỉnh và thích nghi. bên cạnh đó đây là thứ bóng đá làm tôi cảm thấy ham thích. thành tâm, tôi thích được thi đấu tại Liverpool và muốn ở lại thêm phổ biến năm nữa. trác tuyệt Anh là giải đấu rất cạnh tranh và thử thách bạn mọi thời điểm."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More