Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Thành Lương tiết lộ lý do từ giã ĐT Việt Nam

Trong buổi tiệc có Hội CĐV Việt Nam (VFS), Thành Lương đã tiết lộ nguyên cớ đích thực đằng sau quyết định chia tay ĐT Việt Nam là "cái dớp thất bại".
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
nói bắt đầu từ Thành Lương quyết định chia tay ĐT Việt Nam, từ giã màu áo mà anh trân trọng nhất, đã với toàn bộ cầu thủ, HLV, nghệ sĩ và rất nhiều NHM Việt Nam thuyết phục Lương "dị" trở lại.
Tối qua, trong buổi chiêu đãi rất vui vẻ, sôi nổi nhưng cũng hết sức lắng đọng, câu chuyện này 1 lần nữa lại được đặt ra, nhất là trong bối cảnh cựu tuyển thủ đất nước, người đồng đội của Thành Lương cộng vô địch AFF Suzuki Cup 2008 Lê Phước Tứ đã tái xuất sân cỏ, gạt bỏ quyết định treo giày.
CĐV của đội tuyển Việt Nam đặt thắc mắc vì sao Thành Lương lại muốn từ giã khi anh đang ở đỉnh cao phong độ? Ngay cả Messi cũng đã rút lại quyết định từ giã để cáng đáng nghĩa vụ có đất nước.
Thành Lương tâm sự: "Tôi không hề lẩn tránh phận sự quốc gia mà thấy mình nên giới hạn lại để tạo thời cơ cho những em trẻ. nhắc thật, tôi thấy mình như với loại dớp thua đó và luôn nghĩ rằng chắc là do cái dớp của mình nên chẳng thể thành công được".
"Sau chức vô địch năm 2008, tôi thất bại trong trận chung kết SEA Games 2009, năm 2010 bị cái ở bán kết, AFF Cup 2014 cũng dừng bước ở bán kết và năm nay cũng là bán kết.
Tôi nghĩ về dòng dớp Bán kết nên giới hạn lại để ĐT Việt Nam thành công hơn. chậm tiến độ thực thụ là nghĩ suy của tôi khi quyết định chia tay màu áo ĐT Việt Nam", Thành Lương tiếp lời.
buổi chiêu đãi diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hí hước nhưng cũng rất êm ấm và sâu lắng, mang các nụ cười và giọt nước mắt đan xen. Thành Lương vẫn tạo ra niềm vui cho mọi người bằng bí quyết chuyện trò dí dỏm, dễ thương và cũng để lại những giọt nước mắt nơi các CĐV nhà.
Dù rất muốn Thành Lương trở lại ĐT Việt Nam nhưng CĐV Việt Nam tôn trọng quyết định của anh. ĐT Việt Nam xin giã biệt Thành Lương mang dòng áo số 11 - được phối hợp bởi hai số một đi liền nhau: Số 1 về anh tài và số 1 về nhân cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More