Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Simeone gây sốc khi nhắc về Arsenal

Chiến lược gia người Argentina đã với các lời lẽ hơi bất ngờ lúc được hỏi về việc với thể dẫn dắt Arsenal lâu dài.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
HLV Diego Simeone đang là một trong các nhà cầm quân hoàn hảo nhất ở thời khắc hiện tại. Vị chiến lược gia người Argentina đã biến Atletico Madrid thành một trong những người tìm việc quán quân ở La Liga và cả Champions League. mai sau nhà cầm quân này đang bị đặt một dấu hỏi to. Ông liên tục khẳng định muốn rời đội bóng thành Madrid trong tương lai gần. báo chí khẳng định điểm tới của ông phổ quát khả năng sẽ là Inter Milan. Nhưng khả năng Simeone dẫn dắt Arsenal hay PSG vẫn có thể xảy ra.
Trong một cuộc giải đáp phỏng vấn vừa mới đây, Simeone đã sở hữu lời khen dành cho HLV Arsene Wenger của Arsenal:
“Ông ấy là 1 trong các nhà cầm quân vĩ đại. Ông đấy đã khiến cho việc với Arsenal trong 20 năm. ngừng thi côngĐây thực sự là Thống kê vĩ đại. Ông đó là một người trung thành. Ở thời khắc hiện nay, rất khó để khiến việc quá lâu sở hữu một CLB. Nó đã xảy ra với mọi đội bóng ngoại trừ Arsenal. Tôi nghĩ cách thức tốt nhất để gắn bó trong khoảng thời gian dài với một đội bóng là ko nghĩ tới chuyện kiếm tìm thử thách mới trong sự nghiệp”.

lúc được hỏi mang thể thay thế Wenger trong tương lai hay ko, HLV Diego Simeone khẳng định:
“Tôi cũng ko biết phải tư vấn thế nào. Arsenal là 1 đội bóng lớn, được làm việc tại chậm tiến độ hẳn nhiên là một vinh dự to. Nhưng trong suy nghĩ của tôi, tôi chưa lúc nào nghĩ đến chuyện làm cho việc tại chậm triển khai. Tôi đang là huấn luyện viên của Atletico, nhiệm vụ của tôi là mang về các thắng lợi cho đội bóng. Nhưng kèm theo tôi sẽ phải xem xét đông đảo những lời đề xuất dành cho mình”.
Vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận Atletico Madrid ko đủ mạnh để cạnh tranh có Barca và Real:
“Mùa trước, chúng tôi đã chơi tương đối rẻ. Nhưng chiều sâu đội hình không cho phép chúng tôi bám đuổi Barca và Real. Đội bóng đã phấn đấu theo sát nhưng chẳng thể vượt lên. Chúng tôi đã dồn quá đa dạng sức lực ở mùa giải trước và hiện giờ đang ko mang phong thái thấp. Chính việc đội hình ko đủ chiều sâu làm Atletico thất thế so sở hữu Real và Barca trong cuộc đua đến chức quán quân La Liga”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More