Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Lampard lập lờ dự định trở lại khoác áo Chelsea

Tiền vệ huyền thoại Frank Lampard đang làm các cổ khích lệ The Blues đứng ngồi không yên ổn khi khẳng định mong muốn được tiếp tục khoác áo Chelsea ở tuổi 38.
Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea đang cân nói về khả năng trở lại thi đấu cho đội bóng cũ sau lúc hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ New York City.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
vừa qua, hai huyền thoại sống của The Blues là John Terry và Frank Lampard đã cộng tham gia vào 1 chương trình truyền hình trên kênh Soccer AM.
tư vấn phóng viên lúc được hỏi về khả năng trở lại Chelsea, Frankie cho hay: "Cả tôi và John đều có trong mình loại máu của Chelsea, vậy nên dù sở hữu chuyện gì đi nữa, tôi vẫn muốn được trở lại nơi Đó.
khi này, tôi chưa thể nói trước điều gì về dự định tiếp theo của mình. tiếp diễn chơi bóng hay chuyển sang một ngành khác, thật sự rất khó kể bởi bản thân tôi cũng chẳng thể quyết định đầy đủ được.
Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng Chelsea là bến đỗ xuất sắc nhất mang tôi lúc này. giả dụ đội bóng trao cho tôi một thời cơ, tôi sẽ không ngại ngần nắm lấy. Nhưng bạn biết ấy, mọi thứ trên thực tại ko hẳn lúc nào cũng giống như các gì mình tưởng tượng".
cộng mang đội trưởng John Terry, Frank Lampard chính là 1 trong hai cái tên vĩ đại nhất lịch sử đội bóng thủ đô London. Sau 13 năm cống hiến trong màu áo The Blues, anh đã có tổng cùng 211 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea.
Năm 2014, Lampard rời sân Stamford Bridge để đến chơi cho kình địch Manchester City sở hữu bản hợp đồng 6 tháng. Anh tiếp diễn thi đấu hai năm ở giải MLS trong màu áo New York City trước khi trở nên cầu thủ tự do vào tháng trước.
"Tôi cảm thấy ổn, tinh thần cũng rất thoải mái", anh nói thêm. "Khi bạn bước qua tuổi 30, bạn phải hài lòng rằng mọi thứ đã thay đổi đầy đủ.
Ý tôi là, lúc này tôi cần thăng bằng giữa điều mình muốn làm cho sở hữu ích lợi của gia đình, ích lợi cho chính bản thân tôi và cho cả phổ thông thứ khác nữa. Tôi chỉ sở hữu thể tiếp diễn chơi bóng giả dụ điều chậm tiến độ với thể hòa hợp có đa số những thứ đề cập trên".
với lược đồ 3-4-3 của tân tập huấn viên Antonio Conte, Chelsea hiện đứng trên đỉnh siêu hạng Anh sau chuỗi 11 thắng lợi liên tục, bỏ xa đội xếp sau đến 6 điểm.
trớ trêu cho John Terry lúc anh dính chấn thương đúng thời khắc chuyển giao sang hệ thống chiến thuật mới nên đã để mất vị trí vào tay của bộ đôi David Luiz và Gary Cahill. Tính trong khoảng thời điểm Conte quyết định chơi 3-4-3, đội trưởng của The Blues mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 6 phút trên sân tại trường đấu quốc nội.
"Huấn luyện viên đã đúng lúc quyết định thay đổi toàn bộ lối chơi sau 2 trận thua trước Liverpool và Arsenal", Terry san sẻ. "Thật hạnh phúc lúc trông thấy cả đội chơi thăng hoa như khi này.
Tôi cho rằng các đội bóng khác đã gặp tí chút bất thần bởi hầu như thường thấy ai tiêu dùng sơ đồ này tại Premier League trong phổ thông năm qua".
The Blues sẽ đón tiếp Bournemouth trong trận đấu vào ngày Boxing Day. ví như tiếp diễn giành chiến thắng trước đoàn quân của huấn luyện viên Eddie Howe, Chelsea sẽ phá vỡ kỷ lục về số trận thắng do chính họ lập nên vào tháng 9 năm 2009 (11 trận).
Trận Chelsea - Bournemouth sẽ diễn ra vào 22h ngày 26/12.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More