Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Mourinho: 'M.U mang thể tiến xa hơn top 4 Premier League'

HLV Jose Mourinho đã đổi giọng sau Manchester United (M.U) có 3 trận thắng liên tục tại Premier League và áp sát top 4.
bí quyết đây chưa lâu, HLV Mourinho nói rằng M.U khó lòng giành được 1 vị trí trong top 4. tuy nhiên, sau 3 trận thắng liên tiếp, "Quỷ đỏ" hiện đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sở hữu 30 điểm, 4 điểm ít hơn top 4 trước lúc bước vào giai đoạn cạnh tranh có lịch thi đấu dày đặc trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới.
Năm ngoái, họ đã mất suất dự Champions League dưới thời HLV Louis van Gaal và Mourinho hy vọng ông chẳng hề chọn top 4 khiến tiêu chí chính ở mùa giải năm nay, lúc khẳng định M.U sẽ đương đầu cho các mục tiêu cao hơn, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của những đối thủ trực tiếp.
Mourinho ko thèm quan tâm tới các lời mời trong khoảng Trung Quốc
HLV Jose Mourinho cho biết ông đang hạnh phúc có công tác tại Manchester United (M.U) và sẵn sàng gia hạn giao kèo giả dụ được yêu cầu.
"Hạnh phúc đối với tôi, Đó là tổng hòa của phổ thông nguyên tố," Mourinho phát biểu trên đài Sky Sports hôm 22.12, "Đối có tôi, hạnh phúc là khi chứng kiến đội bóng kết thúc mùa giải có lối chơi rõ ràng, các vị trí mang sự tiến bộ, toàn đội nhận được sự sắp có của người mến mộ và kết quả cuối cùng rẻ nhất của các giải đấu mà chúng tôi đang tham dự.
Nên hãy chờ đợi xem chúng tôi sẽ kết thúc ở vị trí thứ mấy. kỳ vọng tôi không buộc ohai3 nói chậm triển khai là 1 vị trí trong tốp bốn, vì chúng tôi mang thể làm cho tốt hơn thế. Nhưng chúng tôi vẫn phải đối mặt có các rủi ro, bởi mùa giải này còn rất dài, và những đội bóng hàng đầu cũng sở hữu cùng tham vọng. Tôi không muốn kể trước tiêu chí của mình."
Mourinho đã trải qua năm tháng trước tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ" có nhiều kết quả lẫn lộn, song có vẻ như ông đã mua lại được công thức chiến thắng của mình sau ba trận sắp nhất. Mặc dù vậy, HLV người nhân tình Đào Nha vẫn khẳng định đội bóng của ông luôn tuân thủ các gì đã đề ra trong khoảng trước lúc mùa giải khởi đầu.

"Tất nhiên là chúng tôi phải khiến việc và tự khiến việc, tiến bộ và tự tiến bộ," HLV 53 tuổi giảng giải tiếp, "Nhưng ý tưởng chơi bóng, nguyên tắc tiếp cận cuộc đấu cũng như cách chúng tôi tiến công hay phòng ngự, đều đã được quán triệt và thống nhất.
Tôi không thể đề cập rằng mùa giải này chỉ để xây dựng đội bóng, là để chơi rẻ, hay là chẳng có ý nghĩa gì cả ví như chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ 4 hay thứ 7. Thứ 4 hay thứ 7 là 1 chuyện, chúng tôi còn mang các mục tiêu khác".
khi được hỏi về sự đón chờ của các CĐV, HLV này cho biết: "Tôi xin cảm ơn họ, các cổ động viên, bởi họ tin tưởng vào chúng tôi.
Vậy nên thật vô nghĩa khi nói: 'Hãy tin tưởng chúng tôi, hãy nhẫn nại, chúng tôi sẽ làm cho điều đó'. Tôi nghĩ CĐV tin tưởng chúng tôi, ủng hộ chúng tôi và kiên nhẫn với chúng tôi. Tôi chưa có kết quả nào tệ hại trên sân nhà và tôi cảm nhận được sự ủng hộ của họ.
Chúng ta là 1 tập thể, bởi thế tôi gửi lời chúc sức khỏe và Giáng sinh an lành tới mọi người. Tôi tin 2017 sẽ tốt hơn 2016. Tôi tin vào sự gắn kết giữa chúng tôi và người hâm mộ. Tôi rất yêu cảm giác được kết nối mãnh liệt đó".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More