Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

West ham mê sẽ bán chí ít 5 cầu thủ trong đội một vào tháng Giêng

West yêu thích sẽ sở hữu một cuộc thanh lọc đội hình mạnh trong tháng Giêng này, lúc sẵn sàng chia tay tới 5 cầu thủ trong đội 1.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Cụ thể một nguồn tin nội bộ trong khoảng West đam mê đã cho biết: "Chúng tôi cần phải chấn chỉnh lại đội hình. gần như người trong đội bóng đều phải thừa nhận rằng chúng tôi đã sở hữu 1 kỳ chuyển nhượng thảm họa trong mùa Hè vừa mới đây."
"Điều cần phải có nhất mà chúng tôi cần phải khiến cho trong tháng Giêng đến đây chậm tiến độ là để cho một vài cầu thủ ra đi ngay. Chúng tôi đã mắc quá rộng rãi sai trái, và chúng tôi cần phải điều chỉnh lại mọi việc tức thì."
Theo truyền thông tại Anh, hiện mang 5 mẫu tên trong đội một của West ham mê tất cả kiên cố sẽ phải ra đi trong tháng Giêng này Đó là Sofiane Feghouli, Alvaro Arbeloa, Simone Zaza, Jonathan Calleri và Gokhan Tore.
không những thế ngày mai của ngôi sao chủ lực Dimitri Payet tại SVĐ London khi này cũng đang là một đề tài nhận được hồ hết quan tâm của CĐV. mới đây, Payet đã công khai trước truyền thông về ý định muốn chia tay West yêu thích để tậu cho mình một đội bóng lớn hơn, qua chậm tiến độ có thể giúp anh hiện thực hóa giấc mơ chinh phục những danh hiệu to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More