Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cristiano Ronaldo được truyền tụng hết lời sau bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp

Pha lập công vào lưới Club America đã ấn định thắng lợi 2-0 của Real Madrid tại bán kết Club World Cup. Và Đó cũng là bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của chân sút người nhân tình Đào Nha này.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Trước một đối thủ được giám định rẻ hơn, Real Madrid đã chơi có phần lấn lướt. Về Cristiano Ronaldo, ngay khi giành Quả Bóng Vàng, anh cũng phấn đấu kiếm tìm cho mình 1 bàn thắng kỷ niệm. bên cạnh đó, ở cuộc chiến này, số 7 của Real Madrid đã tỏ ra khá thiếu may mắn, kho bỏ lỡ hơi phổ quát cơ hội ngon ăn. Phải mãi đến những giây chung cuộc của trận chiến, Ronaldo mới mang được bàn thắng cho mình, từ 1 trục đường chuyền của James Rodriguez. đặc thù, chậm triển khai lại chính là bàn thắng thứ 500 của anh tại những CLB của mình (5 cho Sporting Libson, 118 cho Man United, 377 cho Real Madrid).

Sau cột mốc đáng nhớ đó, ông Emilio Butragueno, Giám đốc CLB Real Madrid đã hết lời ngợi ca siêu sao người nhân tình Đào Nha. Ông phát biểu: “Ronaldo đã sở hữu thể ghi đa dạng bàn thắng trước chậm triển khai. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng rất vui mừng cho cậu ấy. Và trên hết, hãy để cho cậu ấy hạnh phúc với những gì mà cậu ấy đã khiến cho được”.
HLV Zinedine Zidane cũng cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu: “Một trận kỳ lạ. Chúng tôi đã chơi mang tốc độ của họ. Mặt sân khá cứng, khiến bóng ko lăn phổ biến. Hiệp trước hết khá khó khăn, nhưng ngay sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi đã bàn thảo lại trong giờ nghỉ. Hiệp hai khá hơn số đông. Chúng tôi nên ấn định chiến thắng sớm hơn, nhưng dù sao, tôi cũng rất vui vì Cristiano đã làm bàn vào phút cuối”.
Trong bàn thắng chung cục đấy, trọng tài đã phải sử dụng đến sự trợ giúp của kỹ thuật để xác định xem CR7 mang phạm lỗi việt vị hay ko. May thay, bàn thắng đã được ưng ý. HLV Zidane nhận xét: “Chúng ta cần thích nghi với những cải tiến mà FIFA mang đến. kỹ thuật mới này mang lợi cho bóng đấ. tuy nhiên, tôi cho rằng, ở trường hợp này máy móc đã nhầm lẫn. Dù sao thì trong khoảng thời gian dài, hệ thống sẽ được cải tiến hơn nữa”.
Chủ nhật này, Real Madrid sẽ đối mặt với Kasshima Antlers trong trận chung kết. Nhà cầm quân người Pháp đề cập thêm: “Bạn sẽ chẳng thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi ko bao giờ chủ quan trước bất cứ đội bóng nào. Trước mắt, chúng tôi chưa biết rộng rãi về đối thủ, thành ra, cuộc chiến được dự đoán sẽ rất khó khăn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More