Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

“Chốt hạ” vụ Chicharito sang Chelsea

Đích thân trung phong Javier Hernandez vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp diễn gắn bó mang Bayer Leverkusen, bất chấp sự đeo đuổi trong khoảng phía hai “ông lớn” ở Premier League là Chelsea và Liverpool.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
đề cập diễn ra từ gia nhập Bayer Leverkusen hồi mùa Hè năm 2015, Chicharito thi đấu rất ấn tượng. Sau 63 lần ra sân trên mọi trường đấu, chân sút người Mexico đã đóng góp được 33 pha lập công và 7 tuyến đường kiến tạo thành bàn.
Nhờ ngừng thi côngĐây, Chicharito đã lọt vào tầm ngắm của 2 “đại gia” tại Premier League là Chelsea và Liverpool. Thậm chí, sở hữu nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng đầu cơ số tiền 34 triệu bảng để đưa ngôi sao 28 tuổi trở lại giải trác việt Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
tuy nhiên, Chicharito vừa khẳng định rằng, anh cảm thấy hạnh phúc tại Leverkusen. do vậy, chân sút mang biệt danh “Hạt đậu nhỏ” ko mang ý định chia tay đội chủ sân BayArena ở thời khắc này.
Chicharito nói: “Tại sao tôi muốn ở lại Bundesliga ư? thuần tuý vì tôi cảm thấy đây là một giải đấu tốt và tôi hạnh phục khi được chơi cho Leverkusen. Ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều sở hữu tư cách là một cầu thủ và 1 người đàn ông.
Tôi thích được thi đấu tại Champions League. Thật may mắn là Leverkusen đã làm cho được điều Đó trong vài năm qua. hy vọng, chúng tôi mang thể tiếp tục thực hành được chỉ tiêu chậm tiến độ ở mùa giải năm nay”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More