Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Jose Mourinho lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU

Phát biểu trước trận gặp Reading ở vòng 3 FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang ưng ý sở hữu đội hình hiện giờ và sẽ không sắm bất kỳ hậu vệ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
thời gian mới đây, giới truyền thông đã rộ lên thông tin Man Utd chiêu tập trung vệ Victor Lindelof trong khoảng Benfica với giá 38 triệu bảng và đón hậu vệ người Thụy Điển ngay trong tháng Giêng này. bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho còn đạt thỏa thuận sắm hậu vệ cánh Nélson Semedo để đón cầu thủ này từ sân Estádio da Luz về vào hè 2017.
không những thế, các tin đồn can dự đến việc Mourinho mang ý định tái hợp sở hữu học trò cũ ở Real là Pepe, hay M.U muốn tăng cường đội ngũ cho công đoạn 2 bằng hậu vệ 33 tuổi José Fonte từ Southampton cũng được nói tới gần như trên những mặt báo ở Anh.
Tuy vây, phát biểu trước trận gặp Reading trong trận ra quân bảo vệ chức vô địch FA Cup, HLV Jose Mourinho đã chính thức tuyên bố Man Utd sẽ ko mua Lindelof hay bất kỳ hậu vệ nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 này.
Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người người tình Đào Nha quả quyết: “Không, tôi sẽ không sắm thêm hậu vệ nào cả, mà sẽ chờ đợi Eric Bailly (trở về trong khoảng CAN 2017). Tôi đang chấp thuận có hàng thủ của mình. "
Rojo, Phil Jones đang rất ổn, Smalling, Luke Shaw cũng sẵn sàng. Daley Blind và Valencia là các cầu thủ quan yếu. kỳ vọng rằng chúng tôi không mất cầu thủ chỉ mất khoảng đến và kiểm soát được tình hình. Tôi quyết tâm xoay vòng hợp lý giữa ba người.
khi cần, chúng tôi còn sở hữu Daley Blind sở hữu thể thi đấu ở vị trí trung vệ. tương tự là Michael Carrick", HLV Mourinho kể về lý do M.U sẽ không tìm thêm hậu vệ vào tháng Giêng này.
kể về kế hoạch xoay tua chỉ mất khoảng tới, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi sẽ phấn đấu để các cầu thủ luân phiên ngơi nghỉ trong từng cuộc đấu. Ở trận chiến có Reading, tôi sẽ cho một số người nghỉ. những cuộc đấu tiếp theo cũng vậy. Phía trước chúng tôi là lịch thi đấu bao tay mang những trận quan yếu không kém gì nhau. "
nhắc về tình hình nhân sự ở Man United, "người đặc biệt" cũng thẳng thắng tuyên bố sẵn sàng để Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi ngẫu nhiên có ý định sử dụng hai tiền vệ này trong kế hoạch xoay tua sắp tới. Mourinho cho biết: “Tôi sẽ để họ ra đi giả dụ mua được bến đỗ phù hợp. trong khoảng nay đến thời điểm chậm triển khai (ngày cuối kỳ chuyển nhượng), tôi sẽ ko tiêu dùng họ”.
Đêm nay, Man United sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ hạng dưới Reading ở vòng 3 FA Cup. Sau ngừng thi côngĐây ít ngày, Quỷ đỏ bước vào trận lượt đi hớt tóc liên đoàn Anh sở hữu Hull City và có trận thứ 3 liên tiếp được chơi tại Old Trafford trong cuộc đại chiến sở hữu Liverpool ở vòng 21 Premier League sau đây 1 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More