Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt'

Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho mách nhỏ Manchester United sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để “đấu” có Hull City trong trận bán kết lượt đi League Cup vào lúc 3 giờ sáng mai (11-1).
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
HLV Jugen Kloop của Liverpool đã vấp phải sự chỉ trích nặng vật nài lúc tung đội hình hai đá sở hữu Plymouth tại vòng 3 FA Cup. Kết quả là Liverpool bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà và đề nghị đá lại trên sân đối thủ để phân định thắng thua.
nghe đâu rút kinh nghiệm từ người đồng nghiệp, HLV của Man United, Jose Mourinho tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với thể trong cuộc đối đầu sở hữu Hull City tại bán kết lượt đi EFL Cup (League cup hay còn gọi là húi liên đoàn Anh).
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Mourinho cho biết, “Thành thật mà kể, Wembley là Wembley, tôi muốn đến ngừng thi côngĐây phổ quát lần nhất sở hữu thể. Tôi đã giành thắng lợi 2 lần ở Cardiff nhưng lúc trận chung kết chuyển sang sân Wembley thì thật sự nó mang ý nghĩa hơn nhiều”.
“Man Utd đang trong một giải đấu sở hữu thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp Liverpool ở Premier League vào Chủ nhật đến. chậm tiến độ là 1 cuộc chiến to nhưng tôi cũng muốn MU với mặt tại chung kết League Cup. bởi thế, chúng tôi sẽ đấu với Hull City có đội hình mạnh nhất với thể”.
“Có lẽ, có Hull City, việc đối mặt sở hữu chúng tôi ở bán kết là trận cầu lớn”, Mourinho nói, “Tôi ko chắc lắm. Cũng có thể họ sẽ xem trận chiến mang Bournemouth ba ngày sau Đó tại Premier League là quan trọng hơn”.
“Chúng tôi biết rằng mình đang thi đấu ở thế… “hai chân”. tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt đi để tạo lợi thế cho mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm cho được điều đó” - Mourinho nhắc.
Ở trận đấu trước chậm tiến độ tại vòng 3 FA Cup, Mourinho đã chứa phổ biến trụ cột nhằm dưỡng sức cho các cuộc đấu gần tới. không những thế, đội hình của MU tại cuộc đấu thắng Reading 4-0 chậm tiến độ vẫn còn hầu hết cái tên đáng chú ý như Carrick, Wayne Rooney, Juan Mata, Anthony Martial hay Macus Rashford.
Ở cuộc chiến gần tới gặp Hull City, Mourinho tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả Ibrahimovic và Paul Pogba.
trong khi Đó, đối thủ Hull City đang “kêu trời” vì đội hình gặp sứt mẻ nghiêm trọng khi sở hữu tới bốn cầu thủ gặp chấn thương. Michael Dawson yêu cầu đá mang Swansea ở trận trước trong trạng thái gặp chấn thương vai. Anh sẽ được lực lượng bác sĩ giám định lại 1 lần nữa xem đủ điều kiện thể chất và ý thức để thi đấu có MU hay ko.
Khả năng ra sân của Harry Maguire cũng đang bị đặt dấu hỏi khi mà trung vệ Curtis Davies và Alex Bruce đầy đủ chắc chắn bỏ lỡ cuộc đấu với Man United vì chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More