Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City

chia sẻ có tạp chí, HLV Pep Guardiola của Man City lên tiếng cam kết ngày mai mang CLB sau phát ngôn dễ làm cho người ta hiểu lầm tuần rồi.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Theo chậm tiến độ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết sẽ ko rời đội bóng. Động thái này nhằm trấn an người ái mộ Man City. Tuần trước, HLV Guardiola gây sốc khi cho biết "đang bước vào thời kỳ cuối sự nghiệp". Điều này dấy lên tin đồn cựu HLV Barcelona và Bayern Munich với thể tìm cách rời sân Etihad.
"Trong cuộc phỏng vấn trước, tôi nhắc mình sẽ không tập huấn mang năm 60 tuổi. Còn lúc này, tôi mới 45 tuổi thôi mà. Tôi khẳng định bản thân sẽ ko giải nghệ trong 2 hay 3 năm đến. Tôi yêu công việc của mình và đang sống trong một môi trường rất tuyệt vời để làm cho việc, đặc biệt tại Anh.
Tôi muốn khiến 1 điều gì Đó khác biệt trong cuộc đời mình, không những thế sẽ trong 3, 4 hay 5 năm tới", HLV Pep Guardiola kể.
Mùa này, Man City đang xép thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Đây có nhẽ là lần trước nhất một đội bóng do Pep dẫn dắt lâm vào cảnh ngộ phải rượt đuổi điểm số với các đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Chính điều này dấy lên nỗi lo ông sẽ rời Man City sớm, dù mới dẫn dắt đội hơn 6 tháng.
"Có lẽ ko thích hợp khi đề cập rằng tôi chuẩn bị kết thúc sự nghiệp huấn luyện. Tôi đề cập lại tôi không hề sở hữu ý định giải nghệ khi này", Pep tuyên bố.
Nhà cầm quân này cũng dành rộng rãi ngôn trong khoảng xã giao để nói về Man City. Ông cho biết đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đây và rất hàm ân ban lãnh đạo vì trao cho mình thời cơ khiến việc ở sân Etihad. Pep cũng tin Man City sẽ lột xác trong khoảng thời gian dài để sánh ngang có Liverpool, Manchester United, Barcelona và Real Madrid.
"Lúc này, chúng tôi còn kém các đối thủ đề cập trên. Nhưng giả dụ mọi người ko hiểu vấn đề chủ chốt ở đây, thì xin lỗi tôi ko còn gì để kể thêm. Tôi chưa bao giờ kể Man City thua kém Barca, Real, Liverpool... Trong 5 hay năm đến, Man City sẽ gặt hái được nhiều thành quả to to và trưởng thành hơn. Đây đã là 1 trong các đội bóng hay nhất hành tinh", Pep đề cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More