Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ozil ra điều kiện về tương lai khiến HLV Wenger “rơi lệ”

cuối cùng thì Mesut Ozil cũng đã lên tiếng về tương lai của mình tại Arsenal. Theo ngừng thi côngĐây, tiền vệ người Đức nhấn mạnh, anh sẽ gắn bó có sân Emirates trong tương lai nếu HLV Arsene Wenger tiếp tục dẫn dắt “Pháo thủ” thành London.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
trong khoảng vài tháng trở lại đây, tương lai của Mesut Ozil phát triển thành chủ đề hot trên những mặt báo thể thao. đa số bắt nguồn trong khoảng việc Bayern Munich muốn với tiền vệ này trở lại Đức, trong khi bản hiệp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng và 2 bên gặp phổ quát cạnh tranh trong các cuộc giao dịch triển hạn tiếp. Theo thông tin từ Guardian thì Ozil muốn 1 mức lương mới vào khoảng 220.000 bảng/tuần và bản giao kèo đến 2021 mới chịu ký tiếp.

trong khi chậm tiến độ, lãnh đạo Arsenal chỉ sẵn sàng trả Ozil mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần và bản hiệp đồng tới 2020. Thậm chí tờ Daily Mail cho hé lộ, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất thất vẳng trước động thái đòi hỏi lương thuởng trong khoảng Ozil và bóng gió ví như anh muốn ra đi thì cứ ra đi. Thế nhưng trong phát biểu gần đây, Ozil đã phản bác đông đảo những tin đồn kể trên và kể lên lý do thực thụ khiến mình chưa gia hạn.
Theo chậm tiến độ, cựu cầu thủ Real Madrid nhấn mạnh, anh sẽ chỉ cam kết ở lại Arsenal nếu HLV Wenger tiếp diễn dẫn dắt CLB. “Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal. Tôi muốn thông báo với CLB rằng mình sẵn sàng thỏa thuận mới. những CĐV đều muốn tôi ở lại và giờ đây điều chậm tiến độ phụ thuộc vào CLB. CLB cũng cần biết rằng tôi đến đây là vì HLV Wenger. Ông ấy đã là người đã mang tôi tới Arsenal và luôn dành sự tin tưởng cho tôi. đương nhiên, tôi cũng muốn CLB rõ ràng về kế hoạch sở hữu HLV Wenger trong tương lai”.
Phát biểu của Ozil khiến cho lãnh đạo Arsenal gặp khó khi họ đang tính đến phương án chia tay HLV Wenger sau khi mùa bóng 2016/17 kết thúc bất kể thành tích như thế nào. Thế nhưng giờ đây họ sẽ bắt buộc coi xét lại khi tiền vệ người Đức chẳng nói chơi. Riêng có HLV Wenger, ông sẽ cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm mà cậu học trò dành cho mình. Nó cũng cho thấy một điều, ở Emirates, đôi khi mọi thứ không hẳn là vì tiền, mà trên hết là vì cái ơn có “Giáo sư”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More