Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Quyền chủ toạ Lê Công Vinh: Thái Lan là hình cái để tôi học hỏi

Thái Lan sẽ là 1 trong những mô phỏng được quyền chủ toạ Lê Công Vinh học hỏi và ứng dụng vào CLB TP.HCM để trở nên 1 đội bóng mạnh.
Thông tin: xep hang tennis
kể từ khi nhận nhiệm vụ tiếp quản có vị trí quyền chủ toạ CLB TP.HCM, cựu thủ quân ĐTVN Lê Công Vinh đã có rộng rãi quyết định táo tợn trong việc xây dựng hình ảnh đẹp của đội bóng. Cụ thể, ngoài việc bổ sung nhân sự bằng các ngoại binh có chất lượng, quyền chủ tịch Công Vinh đã ra quyết định nâng cấp chỗ ăn, ở và phòng thay đồ của CLB TP.HCM.
tuy nhiên, đích thân Công Vinh cũng trực tiếp đi bán vé, ký nâng cao và mời gọi những fan ngưỡng mộ ra sân cổ vũ cho đội nhà. những sự thay đổi này bước đầu đã với về những kết quả hăng hái lúc tân binh của V-League đã tuyệt vời cầm hòa Quảng Nam trên sân nhà.
thảo luận sở hữu báo giới nước nhà, quyền chủ tịch Công Vinh cho biết, ông sẽ áp dụng, học hỏi bóng đá Thái Lan vào CLB TP.HCM.
“Tôi không học đâu bóng gió, ko phải học Hàn Quốc, Nhật Bản khiến cho gì. Đối với tôi, bóng đá Thái Lan là hình loại để tôi học hỏi, áp dụng vào CLB TP HCM”.
Dù chưa có kinh nghiệm đa dạng trong công tác điều hành đội bóng, nhưng Công Vinh khẳng định, ông hiểu rõ 2 chữ “chuyên nghiệp”.
“Đúng là tôi ko có thương hiệu trong quản lý trực tiếp. Nhưng tôi tin rằng mình mang những điều mà ít người sở hữu. Tôi đã từng được khiến việc có những người giỏi nhất và được sống, chơi bóng ở các nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tôi hiểu được rất rõ 2 chữ “chuyên nghiệp” là thế nào”- quyền chủ tịch Công Vinh Đánh giá.
Đối thủ của CLB TP.HCM cuối tuần này là Than Quảng Ninh. Đội bóng dưới quyền chủ tịch Lê Công Vinh hẹn sẽ phải đương đầu khôn cùng vất vả bởi Than Quảng Ninh đang khát khao giành trọn 3 điểm ở trận chiến trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More