Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Thắng đậm West ham, Guardiola tuyên bố Man City đã trở lại

Pep Guardiola đang khôn xiết hài lòng mang tư thế thời kì vừa mới đây của Manchester City.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Trong cuộc chiến tại quắp FA diễn ra vào rạng sáng nay, Man City đã sở hữu thắng lợi 5-0 đặm đà trước West ham để giành quyền đi tiếp. Đáng nhắc đây đã là trận thắng thứ 5 trong 6 trận vừa qua của Man Xanh sau chuỗi ngày sóng gió cuối tháng 11/2016.
có những gì mà những học trò đã diễn đạt chỉ cần khoảng qua, rõ ràng HLV Pep Guardiola đã chẳng thể nào giấu được sự hài lòng của mình lúc cho biết: "Cuối cộng thì chúng tôi cũng khiến cho được điều mà chúng tôi đã kỳ vọng và nỗ lực có được trong giai đoạn đầu của mùa giải."
"Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ đạt được chỉ tiêu của mình ví như chẳng thể chơi bóng. Trong một hoặc 2 thắng qua mọi chuyện đã diễn ra không thật sự rẻ như mong đội. kỳ vọng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục chơi như thế này chỉ mất khoảng đến."
Cũng trong phát biểu lần này, Guardiola cũng khẳng định rằng Man City sẽ cần bổ xung thêm một đôi thành viên trong tháng Giêng này, đặc thù là vị trí trung vệ để mang thể dàn sức thi đấu tại siêu việt Anh, hớt tóc FA và Champions League trong thời gian đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More