Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

tại sao Mourinho phê phán rất nhiều dù Man United thắng liên tiếp?

thắng lợi 2-0 trước Hull City giúp Man United đặt một chân vào chung kết quắp Liên đoàn. Nhưng Mourinho vẫn không hài lòng và phê phán phần đông.
Thông tin: xep hang tennis
“Có lẽ tôi đã ko khiến cho thực sự tốt công việc của mình để giúp các cầu thủ sẵn sàng cho cuộc chiến. Họ chơi không phải chăng. Chúng tôi đá chậm và tự khiến cho khó mình. Tôi cần phải khiến tốt hơn nữa. những cầu thủ phải chơi rẻ hơn và tôi lấy làm tiếc nuối phải kể rằng các fan cũng cần nhiệt hơn nữa dù họ đã rất hoàn hảo cho đến thời điểm này. chân thành tôi không thể chê trách họ điều gì mà chỉ với thể cảm ơn họ”.
“Nhưng như lẽ thường tình, lúc đội bóng chơi rẻ, những CĐV luôn hòa nhịp và cháy hết mình. trái lại, khi tâm huyết của chúng tôi giảm đi thì cảm xúc và sự mãnh liệt của CĐV cũng không thể giữ nguyên. Nhưng tôi muốn nói rằng Chủ Nhật này Man United mang một cuộc đấu đặc trưng và rất nhiều chúng tôi đều cần làm cho rẻ hơn”.
các gì Mourinho đề cập sau trận đấu với Hull City là hoàn toàn dễ hiểu, đúng lúc và cần thiết. Man United đã trải qua 9 trận thắng liên tiếp nên rất dễ rơi vào tình trạng mất tập hợp và tự đắc, cũng như khó duy trì khát khao thắng lợi và tâm lý hưng phấn như những trận trước ngừng thi côngĐây. ngừng thi côngĐây là quy luật diễn biến tâm lý thường nhật bởi khi 1 đội bóng liên tiếp chiến thắng, nguy cơ “bão hòa đam mê muốn” tạm thời luôn hiện hữu và sẽ rất không tốt giả dụ họ để chuyện Đó xảy ra.
Chỉ vài ngày nữa Man United có trận chiến không chỉ quan yếu mà còn khó khăn sở hữu Liverpool. Họ đá sân nhà nhưng ko với nghĩa họ được phép chủ quan, mất tập trung và thả lỏng. Để nuôi kỳ vọng thực tại đánh bại đối thủ, Quỷ đỏ cần đạt trạng thái tối ưu về mọi mặt. từ hiệu quả trong lối chơi tới tinh thần thi đấu cố gắng cao. trong khoảng sự tụ hội tuyệt đối đến ý chí quyết thắng đến cùng. từ ko khí rực lửa ở bốn góc khán đài Old Trafford tới ngọn lửa hừng hực cháy trên từng mét vuông mặt cỏ. Họ cần khiến cho thấp hồ hết mọi thứ mới mong hạ được Liverpool.
chậm triển khai ko chỉ là cuộc chiến vì 3 điểm như các cuộc chiến khác. chậm tiến độ có thể là cuộc chiến có ý nghĩa bước đột phá mang United trong cuộc đua quán quân mùa này. Họ còn kỳ vọng tranh đua và họ đá ở Old Trafford. 1 chiến thắng trước The Kop sẽ giúp United rút ngắn xa cách với chính Liverpool xuống còn hai điểm và gây sức ép rất lớn lên những đối thủ khó khăn khác trong top 4.
thời cơ là đây nhưng thử thách cũng là đây. Cuộc phê phán tập thể của Mourinho, từ chính bản thân mình, tới những cầu thủ và các fan vừa như lời cảnh báo, đề cập nhở, vừa là chiêu kích thích nhuệ khí và tinh thần chống chọi quen thuộc nhưng rất hiệu quả mà ông đa dạng lần dùng. Nó ko phải là đảm bảo kiên cố cho thắng lợi trước Liverpool vào cuối tuần nhưng giả dụ Man United thắng được Liverpool thì họ phải khiến được phải chăng hơn từ trên khán đài tới trên sân, trong khoảng fan đến HLV rồi cầu thủ như "chính trị gia" Mourinho nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More