Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ronaldo "đá xoáy" Messi và Barca sau lúc giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất

kết thúc mùa giải 2016 với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Ronaldo không quên nhắc đến sự vắng mặt của các cầu thủ Barca trong lễ trao giải The Best.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Rạng sáng nay (10/1), Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Antoine Griezmann để được xướng tên ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 do FIFA trao tặng. Đây chẳng phải kết quả bất thần khi anh cũng đã đăng quang đãng danh hiệu Quả bóng Vàng 2016 cách đây ít lâu.
không những thế, sở hữu 1 điều mà Ronaldo cảm thấy tiếc nuối là sự vắng mặt của Lionel Messi và CLB Barcelona tại lễ trao giải The Best mới đây. Theo ngừng thi côngĐây, đội bóng xứ Catalan thông tin rằng, các cầu thủ của họ đang quy tụ tập dượt cho trận đấu tại Copa del Rey vào ngày 11/1 nên chẳng thể góp mặt ở buổi lễ. dù thế sở hữu không ít người đồn đoán Messi cùng những đồng đội ko muốn chứng kiến trực tiếp Ronaldo được nhận giải thưởng cao quý của FIFA.
Trong bài phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Ronaldo ko quên nói đến các người đồng nghiệp tại Barcelona.
"Tôi muốn gửi lời cảm ơn nồng ấm tới các người đã bỏ phiếu cho tôi, trong khoảng các CĐV, những đội trưởng và giới truyền thông. Tôi đang khôn xiết hạnh phúc. Tôi lấy làm tiếc nuối khi một số cầu thủ của Barcelona ko mang mặt ở đây. Đó là điều sở hữu thể hiểu được nhưng xin cảm ơn phần đông mọi người. Xin cảm ơn vì các gì mọi người đã mang đến cho tôi" – Cầu thủ tuyệt vời nhất năm 2016 chia sẻ.
CR7 cũng thêm một lần nhấn mạnh, năm 2016 là năm hoàn hảo nhất sự nghiệp của anh: "Tôi đã nhận được nhiều sự nghi ngờ nhưng danh hiệu này đã chứng tỏ rằng tôi với thể đạt được mọi điều mình muốn. Đây là một năm kỳ diệu có tôi ở góc độ tư nhân. Tôi sẽ ko bao giờ quên các khoảnh khắc này".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Favorites More